728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Sáu, 4 tháng 10, 2013

Thiết Kế Nội Thất Phòng Ngủ Em Bé

Thiết Kế Nội Thất Phòng Ngủ Em Bé


Phòng ngủ của con bạn chính là nơi đầu tiên bạn cần quan tâm, vì không gian này gắn chặt với sinh hoạt hằng ngày của bé. Việc bố trí không gian và sắp xếp đồ đạc trong phòng rất quan trọng, hoàn toàn không thề tùy tiện như mọi người thường nghĩ. Một Thiết Kế Nội Thất phòng trẻ em đẹp không chỉ là có thiết kế phù hợp, mà còn phải kích thích được sự sang tạo của trẻ. Ngoài ra, Thiết Kế Nội Thất Phòng Ngủ trẻ nhằm tạo ra cho trẻ một sân chơi lành mạnh đảm bảo tính khoa học cũng như giúp trẻ nhận ra màu sắc một cách nhanh chóng, nhằm kích thích các hoạt động của não bộ mang lại cho trẻ sự thoải mái và sự tập chung trong học tập.
MÀU SẮC CĂN PHÒNG CỦA BÉ:
Theo nhiều nghiên cứu cho thấy sự xuất hiện của gam màu cam nhẹ trong Phòng Ngủ có tác dụng lôi cuốn, kích thích trẻ hoạt động, hướng ngoại, tìm tòi về mọi vật xung quanh. Kết hợp với màu trắng trang nhã và màu hồng cam dịu dàng, nếu muốn bé ngủ thật ngon và thật vui khi bước vào căn phòng của mình thì bạn nên chú ý đến những gam màu nhẹ nhàng này,  thiết kế dễ thương này thích hợp với những bé gái mọi lứa tuổi, một nhóc đang học lớp mầm non, hay một cô bé tuổi teen muốn khẳng định phong cách riêng của mình.
 
thiet-ke-phong-cho-be (2)
 
NỘI THẤT PHÒNG NGỦ CHO BÉ:
Nội thất trong Phòng Ngủ phải được thiết kế phù hợp với lứa tuổi của trẻ từ đó sẽ giúp trẻ hình thành gu thẩm mỹ từ rất sớm. Chiếc giường êm ái giúp trẻ có giấc ngủ ngon, tiếp thêm sức mạnh cho các noron thần kinh tiếp nhận tri thức. Góc học tập với giá sách xinh xắn đặc biệt thích hợp với bé gái khuyến khích trẻ ngồi vào bàn học. 
 
thiet-ke-phong-cho-be (3)
 
Ngoài ra, một kệ nhỏ để bé cất giữ đồ chơi hay những món đồ lưu niệm là không thể thiếu. Thêm những khung ảnh của bé hay của gia đình tại những điểm hợp lý trên tường giúp căn phòng sinh động hơn, mà lại kéo gần thêm khoảng cách giữa bé và người thân, nuôi dưỡng tình cảm trong trẻ.
thiet-ke-phong-cho-be (1)
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Item Reviewed: Thiết Kế Nội Thất Phòng Ngủ Em Bé Description: Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top