728x90 AdSpace

Latest News

Thứ Hai, 24 tháng 6, 2013

Thiết kế nội thất

Thiết kế nội thất vẫn là một khái niệm trừu tượng với nhiều người. Và chính điều đó dẫn tới việc nhiều gia chủ vẫn chưa xem trọng việc thiết kế nội thất hoặc tự trang trí nội thất khiến cho căn phòng trở nên chật chội hoặc lộn xộn.

Rời khỏi thời kỳ ăn hang, ở lỗ, con người đã biết dựng nhà để ở. Từ xưa tới nay, chúng ta đều quen với việc thiết kế nhà mà chủ yếu là thiết kế kiến trúc hiện đại. Đó là việc: xây nhà dài, rộng bao nhiêu, cao bao nhiêu tầng, được chia làm bao nhiêu phòng… Chỉ những tầng lớp vua chúa, hay quý tộc mới nghĩ tới chuyện trong từng căn phòng đó sẽ bày trí những đồ đạc gì để phô trương sự giàu có của mình.
Ở Việt Nam, nếp nghĩ trên vẫn tồn tại tới những năm cuối của thế kỷ trước và nhiều người hiện nay. Một căn nhà riêng dạng chia lô, hay biệt thự cũng chỉ được chỉ được xem xét ở việc thiết kế kiến trúc hoặc phong thủy thì chỉ là hướng cửa hay hướng bàn thờ ra sao… Một căn hộ chung cư, đã được chia phòng thì tận dụng luôn sơ đồ bố trí mặt bằng sẵn có để sắp đặt thêm giường, tủ, bàn ghế… vào trong đó.
Vậy thiết kế nội thất có gì khác biệt? Và vì sao cần phải thiết kế nội thất?
Một số sản phẩm thiết kế nội thất của D&D Viêt Nam
Đầu tiên, thiết kế nội thất là việc tổ chức, sắp đặt tất cả các đồ đạc trong một không gian sao cho hài hòa về bố cục, màu sắc, ánh sáng, tiết kiệm không gian và có trật tự khoa học. Gói gọn trong những từ: thẩm mỹ, công năng, ích dụng và cá tính. Bên cạnh đó là việc bố trí phong thủy cũng cần được làm tới từng không gian nhỏ với ví dụ từng phòng ngủ của từng cá nhân khác nhau sẽ bố trí khác nhau…

Do vậy, người làm thiết kế nội thất không những đòi hỏi có sự hiểu biết sâu sắc về kiến trúc, phong thủy, mà cả tính nghệ thuật, văn hóa và tâm lý. Mà còn là người nhạy bén khi đưa chất liệu, vật liệu thích ứng vào từng đồ đạc sao cho phù hợp với công năng và kinh phí của mỗi gia chủ để có thể làm đẹp mà không khoe khoang hay không tốn kém như ngàn xưa vẫn nghĩ.
Thiết kế nội thất là một lĩnh vực nghệ thuật và kỹ thuật phức tạp, nhưng đầy thi vị và nhân văn. Nếu bạn thật sự muốn sử dụng một ngôi nhà, hay đơn giản là một căn phòng nhỏ trong đó hội tụ những yếu tố khoa học, thẩm mỹ, văn hóa và cá tính của mình thì còn chần chừ gì mà không gọi tới Nội thất D&D. Chúng tôi thật sự vinh hạnh được bạn chia sẻ mong muốn và đồng lòng cùng bạn xây dựng không gian sống của mình.
Các dịch vụ thiết kế tại D&D
- Dịch vụ Thiết kế nội thất
- Nội thất chung cư cao cấp.
- Nội thất Phòng khách.
- Nội thất Phòng ngủ.
- Nội thất Phòng cưới.
- Nội thất Phòng bếp.
- Dịch vụ thiết kế Tủ bếp
- Nội thất Phòng trẻ em.
- Nội thất Phòng thờ.
- Nội thất Văn phòng.
- Nội thất Showroom.
- Nội thất Nhà hàng – khách sạn – Spa
- Nội thất Phòng hát – Karaoke.
- Nội thất Quầy bar – cafe.
- Tiểu cảnh – Tranh nước.
Hân hạnh kính mời quý khách tham khảo Quy trình thiết kế nội thất, Báo giá thiết kế nội thất và các dự án thiết kế nội thất đã thực hiện của D&D.
Xin trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn Nội thất D&D!
Mời các bạn vào website designgroup.com.vn để xem các thiết kế về:
- Thiết kế biệt thự.
- Thiết kế nhà lô phố.
- Thiết kế nội thất  văn phòng.
- Thiết kế sân vườn.
- Dich vụ Tư vấn - Thiết kế nội thất- Dịch vụ Đóng tủ bếp
- Dịch vụ Thi công nội thất.
- Dịch vụ Thi công ngoại thất.
- Dịch vụ Cây xanh nội thất.
xay dung noi that
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.

Item Reviewed: Thiết kế nội thất Description: Rating: 5 Reviewed By: Unknown
Scroll to Top